Friday, March 29, 2013

આ સ્માર્ટ ગર્લ 13,000 બટાકા ખાઈ ગઈ : જુઓ તસવીર


નવી દિલ્હી 29, માર્ચ

મોટાભાગના લોકો એક દિવસમાં બે વાર એક પ્રકારનું ભોજન ખાવાનું પસંદ નથી કરતા પરંતુ ઈંગ્લેંડની એક યુવતી 13,000 બટાકા ખાઈ ગઈ છે અને તેનું કારણ એ છે કે તેને બીજુ કઈં ખાવાથી ડર લાગે છે. તે ફક્ત બટાકા ખાયા છે, તે પણ ફક્ત બાફેલા બટાકા

23 વર્ષની ક્લેરી જોન આ સિવાય કોઈ પણ વસ્તુ ખાઈ જ નથી શકતી. એટલું જ નહી ખાવાનું બને તેની સુગંધ પણ તેનાથી સહન નથી થતી. આની સાથે તે પનીર અને બર્ગર ખાઈ સકે છે. પરંતુ તેના ખાવામાં થોડો પણ બદલાવ થાય તો તે બિમાર થઈ જાય છે.

ક્લેરીએ કહ્યું કે હું બટેકા ખાઈ ખાઈ પરેશાન થઈ ગઈ છું પરંતુ મને એ સમજમાં નથી આવતું કે હું બટાકા ખાવાનું કેવી રીતે બંધ કરૂ. હું બીજુ કઈં પણ ખાવાનું પચાવી પણ નથી શકતી. ક્લેરીએ કહ્યું કે હું કઈં નવું ખાઉ તો બીમાર પડી જાઉ છું. હું મારા દોસ્તો સાથે બહાર જઈ કઈં ખાઈ પણ નથી શકતી. તે ફેમિલી, દોસ્તો કે બોયફ્રેંડ સાથે હોટલમાં જાય તો બધાનું મોંઢુ જોઈ બેસી રહે છે.







No comments:

Post a Comment